THÀNH PHẦN NÀO PHÙ HỢP CHO CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG DÀNH CHO CẦU THỦ BÓNG ĐÁ

Khi kể đến việc hỗ trợ năng lượng mang lại một cầu thủ bóng đá để tín đồ hâm mộ xem bong da, ví dụ là ko có tiêu chuẩn nào cân xứng với toàn bộ các kế hoạch dinh dưỡng. Nhu yếu dinh dưỡng khác nhau không chỉ dựa trên từng cá nhân mà còn cả vị trí mà người ta thi đấu. Tara Ostrowe, MS, RD, chuyên viên dinh dưỡng thể thao đồng chí của thủ đô new york Giants cho biết, "Kế hoạch dinh dưỡng bắt buộc được cá thể hóa mang lại từng cầu thủ dựa vào cân nặng, chiều cao, phần trăm mỡ cơ thể và địa điểm trên sân." Một điểm thông thường của toàn bộ các planer là tính tốt nhất quán. Chắt lọc thực phẩm rất chất lượng và phù hợp với cơ chế ăn né quanh năm tạo nên nền tảng bền vững và kiên cố giúp các cầu thủ mô tả ở khả năng cao nhất của họ. 

 
  1. Carbohydrate: 

Các cầu thủ đá bóng rất yêu cầu carbohydrate và các fan ngưỡng mộ khi xem bong da có lẽ đã và đang thấy rõ điều này. Các cầu thủ bóng đá phụ thuộc vào rất nhiều vào nguồn dự trữ glycogen để cung ứng năng lượng. Carbohydrate là mối cung cấp năng lượng cần thiết cho những môn thể thao ko liên tục, như nhẵn đá, nơi những kho dự trữ glycogen thường bị hết sạch trong quá trình tập luyện cùng đào tạo. Số lượng và tần suất yêu ước sẽ chuyển đổi dựa trên thời gian trong năm, mục tiêu cụ thể của cầu thủ và vị trí truc tiep bong da của họ.

Bạn đang xem: Thành phần nào phù hợp cho chế độ dinh dưỡng dành cho cầu thủ bóng đá

Chọn nhiều loại bánh mỳ nguyên hạt, mì ống, gạo, khoai tây, trái cây với rau quả bảo đảm an toàn những ước thủ này không chỉ nhận được lượng carbs cần thiết để tiến hành mà còn cả vitamin, chất khoáng và hóa học xơ thiết yếu, có nhiều công dụng quan trọng. Đặc biệt, chúng giúp giảm viêm và cung cấp phục hồi. Carbohydrate dưới dạng thức uống thể thao, gel với các sản phẩm tương từ khác phải được giới hạn trong ngày thi đấu cùng để tiếp nhiên liệu luyện tập chứ chưa phải trong thói quen ăn uống uống mỗi ngày của cầu thủ.

Dưới đó là một số thực phẩm đựng được nhiều carbohydrate tốt: 

  • Ngũ cốc nguyên hạt: bột yến mạch, bánh mỳ 100% lúa mì, bánh quy làm cho từ lúa mì hoặc ngô, mì ống nguyên hạt, gạo lứt cùng ngũ cốc ít đường bao gồm chứa ít nhất 5g protein mỗi khẩu phần
  • Trái cây: trái cây tươi nguyên trái bao hàm táo, lê, chuối, dưa, dứa, dưa đỏ
  • Rau không chứa tinh bột: bông cải xanh, rau bina, ớt, bí xanh, rau củ diếp (càng đậm càng tốt), bí, hành tây, súp lơ, nấm, cà chua, cà rốt
  • Các nhiều loại rau nhiều tinh bột: khoai tây, khoai lang, đậu Hà Lan, ngô, túng bơ
  • Đậu và các loại đậu: đậu tây, đậu đen, đậu trắng, đậu lăng
  • Sữa: hộp sữa chua Hy Lạp, sữa ít to và sữa sô cô la

Cầu thủ đề xuất tránh những loại carbohydrate tinh chế bao hàm bánh mì trắng, bánh ngọt, kẹo, bánh quy, bánh nướng, ngũ cốc những đường, nước ngọt với nước trái cây.

Carbohydrate là nguồn năng lượng cần thiết cho những môn thể thao ko liên tục

  1. Protein: 

Cầu thủ cần có đủ protein để kích say mê sự tổng hòa hợp protein của cơ bắp, đó là cách nói thường thì để gây ra cơ bắp cùng cũng để thay thế những thương tổn cơ xẩy ra trong quá trình luyện tập truc tiep bong da. Chọn protein nạc, rất chất lượng trong bữa ăn, cũng như trước và sau từng buổi tập luyện là điều bắt buộc. Tất cả một quan niệm sai lầm thịnh hành rằng các cầu thủ khi chơi cho người ngưỡng mộ xem bong da phải tiêu thụ thêm protein thông qua các món lắc, thanh và bột. 

Nghiên cứu cho thấy thêm rằng bài toán tiêu thụ quá nhiều lượng protein không với lại tiện ích gì cho vấn đề kích yêu thích tổng hòa hợp protein cơ bắp, và thường sẽ làm mất đi đi những chất dinh dưỡng đặc trưng khác mà khung hình bạn cần. Thực sự là hoàn toàn có thể đáp ứng nhu yếu protein của một mong thủ nhẵn đá trải qua thức ăn thực.

Hãy nghĩ mang lại thịt kê hoặc gà tây ko da, thịt thăn nạc đỏ, đậu, trứng với cá. Và hồ hết axit amin chuỗi nhánh (BCAA) đáng thèm muốn đó gồm sẵn vào sữa và thịt, vị vậy bạn có thể bỏ qua những chất té sung.

Xem thêm: Tải Về Winrar - Phần Mềm Nén/Giải Nén Miễn Phí Tốt Nhất: 7

Các chất bổ sung có thể bổ ích nếu nặng nề nạp đủ lượng protein quan trọng hoặc cho ngày tranh tài và tập luyện. Tôi luôn khuyên bạn nên tự làm cho sinh tố nếu khách hàng có đầy đủ điều kiện, với các loại thực phẩm như sữa chua Hy Lạp, bơ hạt cùng trái cây như trái mọng, apple hoặc chuối.

  1. Chất béo quan trọng ở mức độ vừa phải:

Cầu thủ bóng đá cũng cần được béo, nhưng các loại tốt. Không ít chất lớn (thường là nhiều loại bão hòa) có thể khiến mong thủ có nguy hại tăng trọng lượng chất béo, điều đó chỉ làm lờ đờ họ và giảm mục tiêu hiệu suất khi các cổ động viên đang xem bong da. Thừa ít hóa học béo tất cả thể ảnh hưởng đến sự kêt nạp chất bồi bổ và ở đầu cuối cũng tác động đến hiệu suất, bởi vì vậy điều độ là tên của sự việc quan tr nghỉ ngơi đây. Không chỉ có có lượng calo khủng dày đặc, có nghĩa là một chặng đường dài vẫn mất một ít, mà lại nó để giúp cầu thủ ưa thích từ bữa ăn này đến bữa tiệc khác. Bao hàm 1-2 phần chất béo trong bữa tiệc dưới dạng cá béo, trái hạch và bơ hạt, hạt, thịt, sữa, bơ và dầu ô liu.

Chế độ ăn uống của mong thủ nên tập trung vào:

  • Chất béo không bão hòa đơn: Ô liu với dầu ô liu, dầu phân tử cải, trái bơ, những loại hạt (quả hồ trăn, hạt mắc ca, hạnh nhân, hạt điều) và hạt hướng dương
  • Axit bự Omega-3 (chất khủng không bão hòa đa): cá lớn (cá hồi, cá ngừ, cá bơn, cá hồi), trái óc chó, phân tử lanh và hạt chia

Cầu thủ trơn đá cũng cần được béo ở tại mức độ vừa đủ

 

Và hãy chắc chắn là hạn chế:

  • Sữa hoàn toàn chất béo, bơ, dầu cọ, hoa màu chiên, làm thịt bò, giết thịt lợn với thịt con gà béo, thực phẩm chiên, bơ thực vật, thực phẩm cực kỳ kem (ví dụ: nước sốt salad với mayonnaise) và bất cứ thứ gì được thiết kế bằng dầu hydro hóa một phần
  1. Ăn nhẹ:

Ăn nhẹ bằng đồ ăn thực khoảng tầm 2-3 lần hàng ngày giúp ước thủ chấp thuận và nạp đủ tích điện giữa các bữa ăn. Về tối ưu hóa hiệu suất tức là cầu thủ cần một số trong những chất bồi bổ nghiêm trọng nhằm tăng lượng calo của họ và lương thực toàn phần đã giành thành công trong cuộc tuyên chiến và cạnh tranh mật độ chất bồi bổ mỗi lần. Nếu bạn muốn chơi sinh hoạt vị trí cao nhất trong trận chiến truc tiep bong da của mình, hãy loại bỏ đồ ăn uống vặt. Khung hình của bạn sẽ cảm ơn chúng ta và năng suất của các bạn sẽ cải thiện cực kỳ nhiều. Hãy ghi nhớ rằng thực phẩm là công dụng và nó giao hàng một mục đích. Khi mục tiêu đó là giúp mong thủ hồi sinh sau nhị ngày, thì thức ăn đó buộc phải được bổ sung nhiều bồi bổ chất lượng cao nhất có thể. Đồ điểm tâm và cửa hàng bar đóng gói, bất kỳ họ có tương lai điều gì, không lúc nào có thể sống đúng với việc quảng cáo của họ. Hoa màu toàn phần cung cấp nhiều protein, chất xơ, chất to và carbohydrate phức hợp trong một sự kết hợp lí tưởng giúp cơ thể dễ dàng sử dụng.

Ăn nhẹ bằng món ăn thực giúp ước thủ phù hợp và nạp đủ tích điện giữa những bữa ăn

 

Hãy nghĩ đến cả trái cây như táo và chuối cùng với ¾ ly pho non hoặc sữa chua không nhiều béo, một ít các loại phân tử hoặc 2 muỗng canh. Bơ hạt trên một miếng bánh mỳ nướng ngũ ly nguyên hạt, rau củ diếp cuộn với gà tây, bơ với mù tạt, một món sinh tố hoặc sữa lắc protein làm từ hộp sữa chua Hy Lạp đối chọi giản, trái cây với 1-2 muỗng canh. Chẳng hạn như bơ hạnh nhân hoặc cho một vài viên thịt gà tây.

  1. Hydrat hóa:

Mất nước chưa phải chuyện chơi và là điều mà các cầu thủ đá bóng cần hết sức lưu ý. Đặc biệt là trong quy trình tiền mùa giải với đầu mùa giải khi ánh nắng mặt trời cao và họ sẽ mặc tất cả những máy đó. Trong quá trình luyện tập, hoặc một cuộc đấu truc tiep bong da, cầu thủ hướng về 16-20 oz. Chất lỏng từng giờ và đề nghị uống thứ gì đấy sau từng 15-20 phút hoặc thọ hơn. ước thủ cần để ý đến nhu cầu bổ sung chất năng lượng điện giải khi sẽ thi đấu cho các cổ cồn viên coi bong domain authority của mình. 

 

Nếu như bạn là một cổ khích lệ thường xuyên xem bong da và các bạn có mong muốn cập nhật thêm các thông tin thú vị liên quan đến những cầu thủ trong tương lai thì hãy nhờ rằng theo dõi cửa hàng chúng tôi ngay hôm nay.


 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

CÙNG CHUYÊN MỤC MỚI

  • Thành phần nào phù hợp cho chế độ dinh dưỡng dành cho cầu thủ bóng đá

  • x

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.