Tác giả bài hát cô giáo miền xuôi

- Ttốt hát đúng giai điệu và biết múa minch họa theo nhịp bài hát “Cô giáo miền xuôi”.

- Tphải chăng cảm giác tốt với biết hưởng trọn ứng cảm xúc thuộc cô khi nghe tới cô hát.

You watching: Tác giả bài hát cô giáo miền xuôi

- Ttốt biết nghịch trò chơi âm thanh lúc cô yêu thương cầu.

* Kỹ năng

- Tthấp biết cảm trúc âm nhạc tất cả khả năng múa vận động theo nhạc.

* Thái độ

- Trẻ hứng thụ trong tiếng học tập, phù hợp tsi mê gia chuyển động music.

- Thể hiện lòng hàm ơn gia sư qua bài xích hát.

2. Chuẩn bị

- Máy tính, loa, nhạc bài bác hát “Cô giáo miền xuôi”, “Cô giáo về bản”.

See more: Quá Trình Thụ Tinh Ở Thực Vật, Bài 42: Sinh Sản Hữu Tính Ở Thực Vật

- Dụng chũm âm nhạc: Song loan, lục lạc, trống rung lắc.

- Trang phục, nón chóp, nơ đeo tay.

3. Tổ chức hoạt động

Hoạt đụng của cô

Hoạt động của trẻ

* Trò cthị xã khiến hứng thú

- Cô reviews có những cô giáo đến dự giờ - Cô gồm một câu đố rất lôi cuốn những bé cùng lắng tai cùng đoán coi câu đố nói về ai nhé? Ai là người đi học Chăm chỉ sớm chiều Dạy bảo rất nhiều điều Cho bé khôn béo. - Câu đố nói về ai?

- Trong tháng 11 này có một dịp nghỉ lễ hội giành cho giáo viên đó là ngày gì? Là ngày bao nhiêu? - Có một bài xích hát rất thú vị về gia sư cùng với chúng ta học viên vùng cao, các nhỏ có biết chính là bài hát gì không?

- À đúng rồi sẽ là bài hát “Cô giáo miền xuôi” vị nhạc sỹ Mộng Lân chế tác. Vì vậy nhạc sỹ Mộng Lân sẽ viết lên các lời ca nhằm tỏ lòng hàm ơn thầy giáo và cũng sắp đến ngày 20/1một là Dịp lễ của gia sư rồi, từ bây giờ cô và các bé đang hát về thầy giáo nhân ngày 20/11 nhé.

* Hoạt rượu cồn 1: Hát, vđ “Cô giáo miền xuôi”

- Cô với trẻ hát về địa điểm ngồi

- Chúng mình vừa hát bài hát gì?

- Do ai sáng tác?

- Theo các con cờ hát “Cô giáo miền xuôi” vận chuyển như thế nào thì đang tuyệt hơn?

- Bài hát “Cô giáo miền xuôi” là bài bác hát rất thú vị nếu như nlỗi được kết phù hợp với phần lớn điệu múa. Vậy bây giờ centimet sẽ hát với múa cùng với bài bác hát này nhé.

- Để các nhỏ hát và múa mang đến đẹp nhất thì các bé hãy quan cạnh bên cô hát và múa trước nhé.

- Lần 1: Cô hát cùng múa mẫu mã 1 lần

- Cô vừa hát múa bài hát gì?

- Cô giáo sẽ dạy gì cho chúng ta nhỏ?

- Tình cảm của chúng mình với giáo viên ntn?

- Yêu quý cô thì bọn chúng bản thân nên có tác dụng gần như gì?

GD: Qua bài xích hát chụ Mộng Lân đã giúp cho họ gọi được quá trình của gia sư, những cô đã chăm sóc với bảo ban những nhỏ bắt buộc tín đồ. Vì vậy những bé phải siêng ngoan nghe lời thầy giáo nhằm những cô được vui nhé

- Chúng mình thuộc biểu thị cảm xúc đối với gia sư qua lời ca với điệu múa đẹp nhất nào.

See more: Les Là Gì? Gay Là Gì? Bạn Đã Hiểu Đúng Về Lgbt Viết Tắt Của Từ Gì ?

- Lần 2: Cô cùng tthấp hát với múa 2 lần

(Cô sửa không đúng ví như gồm. Nhắc tthấp hát lớn và theo nhạc)

- Lần 3: Cả lớp hát múa lần nữa

- Cho tphải chăng hát với múa; Tổ, team, cá thể. (Sau mỗi lần màn biểu diễn nhận xét)

- Ngoài di chuyển múa ra. Để bài bác hát được sôi động hơn thế thì những bé đang đi lại cùng với vật gì nữa?

- Ttốt đi vòng tròn hát rước cơ chế về vị trí ngồi

- Tổ 1: Trống lắc

- Tổ 2: Song loan

- Tổ 3: Lục lạc

- Lần 4: Cả lớp hát, vận động

* Hoạt động 2: Nghe hát bài “Cô giáo về bản”

- Vừa rồi cô thấy lớp mình múa và hát gõ hiện tượng cực kì đẹp mắt cô khen cả lớp. Cô đang hát tặng ngay lớp bản thân một bài bác hát. Chúng bản thân cùng lắng tai bài: “Cô giáo về bản ” st Trương Hùng Cường.

+ Lần 1: Cô hát mang lại tphải chăng nghe

- Cô vừa hát cho các con nghe bài hát gì?

- Các nhỏ thấy bài xích hát như vậy nào?

+ Lần 2: Cho ttốt nghe ca sỹ hát

* Hoạt rượu cồn 3: TCÂN: Tai ai tinh

- Cô thông dụng lối chơi, phương pháp chơi

+ Cách chơi: Cô đang mời một bạn lên đội nón chóp bí mật tiếp đến cô vẫn cho 1 các bạn hát, một bài bác hát ngẫu nhiên hoặc gõ quy định music. Sau kia cô vẫn vứt mũ chóp bí mật ra và đoán thù xem bạn làm sao hát và áp dụng điều khoản gì