CÁCH TẠO BẢNG EXCEL TRONG WORD 2007

Nếu bạn chưa biết cách chèn bảng Excel vào Word thì đừng bỏ lỡ bài xích viết này. badaovuong.vn sẽ hướng dẫn đến bạn ko chỉ 1 mà lại tới 3 cách liền đó!

Microsoft Word là phần mềm rất thích hợp hợp để soạn thảo văn bản, mặc dù chức năng cnhát cùng chỉnh sửa bảng tính của Word ko được hoàn chỉnh. Rất may mắn là Word tất cả một người bạn đồng hành rất thích hợp với lập bảng tính là Microsoft Excel, và bạn hoàn toàn gồm thể chèn những dữ liệu từ một file Excel sang Word chỉ với vài bước đơn giản. Cùng search hiểu phương pháp ckém bảng Excel vào Word nhé!


NỘI DUNG BÀI VIẾT


Hai loại đối tượng (object) vào Excel

Để cnhát tệp tin Excel vào Word, bạn cần có hiểu biết cơ bản về khái niệm đối tượng (object) trong Microsoft Excel. Các phiên bản mới của bộ Microsoft Office phân chia những đối tượng vào tài liệu ra có tác dụng 2 loại: đối tượng nhúng (embedded) và đối tượng liên kết (linked).

Bạn đang xem: Cách tạo bảng excel trong word 2007

Đối tượng nhúng (embedded) ko tự động cập nhật nội dung dữ liệu. Nếu bạn coppy một đối tượng nhúng từ Excel với chèn vào Word tốt bất kì tài liệu Microsoft Office làm sao khác, Lúc bản chỉnh sửa đối tượng ở file Excel gốc, đối tượng được copy trong Word vẫn sẽ không rứa đổi.

*
2 object vào Excel

Đối tượng liên kết (linked) sẽ được cập nhật tự động. Nếu bạn rứa đổi giỏi chỉnh sửa đối tượng trong tệp tin Excel gốc, đối tượng được copy trong Word cũng sẽ cập nhật những dữ liệu mới.

Một điều cần lưu ý là để đối tượng được copy gồm thể tự động cập nhật lên tiếng mới, bạn tránh việc di chuyển hay đổi thương hiệu tệp tin Excel chứa đối tượng gốc.

Xem thêm: Chi Tiết Bản Cập Nhật 9.3 - Chi TiếT BảN CậP NhậT 9

Tìm việc làm gấp rút, đa ngành nghề với badaovuong.vn.com.vn

Cyếu bảng file Excel vào Word bằng làm việc xào nấu và dán

Đây là phương pháp chèn Excel vào Word đơn giản nhất. Các thao tác chính chỉ gồm coppy vào dán. Các bước cụ thể gồm:

Bước 1: Mở tệp tin tài liệu Word và bảng tính Excel bạn cần. Bước 2: Sử dụng chuột để kéo chọn vùng bảng tính bạn muốn ckém từ Excel thanh lịch Word. Phần dữ liệu bạn chọn sẽ được khoanh lại bằng khung đứt đoạn. Bước 3: Nhấn chuột phải, chọn Copy hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + C để sao chép. Bước 4: Chuyển sang file Word, đặt trỏ chuột soạn thảo vào nơi bạn cần cnhát bảng, nhấn chuột phải cùng chọn Paste hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + V để dán bảng đã coppy vào vị trí vừa chọn.

Kết quả sau khoản thời gian dán là một bảng đơn giản, bạn bao gồm thể chỉnh sửa lên tiếng trong bảng, kiểu đường viền, kiểu bảng bằng tính năng định dạng bảng mặc định của Microsoft Word. Tuy nhiên, dữ liệu của bảng vào Word sẽ không có kết nối gì với dữ liệu gốc của Excel.

Nếu bạn có ý định nhập công thức tính toán thù của Excel vào bảng, công thức sẽ không làm cho có tác dụng việc cùng chỉ hiển thị như văn bản thông thường.

Cách chèn bảng Excel vào Word sử dụng đối tượng nhúng (embedded)

Đây là biện pháp chèn bảng Excel vào Word giúp bạn gồm một bảng dữ liệu đi kèm những tính năng y hệt như khi bạn thao tác trong Excel. Các bước cyếu bảng sử dụng đối tượng nhúng (embedded) gồm:

Bước 1: Thực hiện bước 1 cùng bước 2 tượng tự biện pháp xào luộc với dán bảng từ Excel quý phái Word. Bước 2: Chuyển sang tệp tin Word, chọn nơi bạn muốn chèn bảng. Trên tab trang chủ, nhấn chuột vào nút Paste, chọn Paste Special. Của sổ nhỏ của Paste Special sẽ xuất hiện. Nhấn chuột vào Microsoft Excel Worksheet Object và sau đó nhấn OK.
*
Đố tượng nhúng

Bảng kèm dữ liệu sẽ được cyếu vào vị trí bạn đã chọn. Nếu bạn nhấn đúp chuột vào bảng, giao diện của bảng sẽ ráng đổi tương tự như khi bạn đang dùng bảng đó vào Excel. Bạn gồm thể sử dụng tất cả các chức năng của Excel với bảng đã nhúng: sử dụng giỏi chỉnh sửa các công thức tính tân oán, cnhát thêm mặt hàng tốt cột, sắp xếp hoặc lọc dữ liệu vào bảng,…

Tuy nhiên, chức năng sử dụng đối tượng nhúng chỉ chất nhận được bạn sử dụng các tính năng của Excel trong Word. Nếu bạn muốn có một bảng đi kèm chức năng tự động cập nhật từ Excel thanh lịch Word, bạn đề xuất sử dụng đối tượng liên kết.

Cách cnhát bảng Excel vào Word sử dụng đối tượng liên kết

Nếu bạn chủ yếu làm cho việc với Excel cùng ko muốn vừa phải chỉnh sửa dữ liệu bảng vào Excel với cả vào Word, bạn cần tận dụng cách cnhát bảng Excel vào Word sử dụng đối tượng liên kết với những bước dưới đây:

Bước 1: Thực hiện bước 1 và bước 2 tượng tự cách xào luộc và dán bảng từ Excel thanh lịch Word. Bước 2: Chuyển quý phái tệp tin Word, chọn nơi bạn muốn cnhát bảng. Tương tự biện pháp sử dụng đối tượng nhúng, vào tab Home bạn chọn Paste => Paste Special với chọn Microsoft Excel Worksheet Object vào ô As:. Bước 3: Tích vào ô Paste link phía bên trái ô As:, nhấn OK.
*
Đối tượng liên kết

Bạn sẽ có một bảng liên kết với tệp tin Excel gốc cùng lúc bạn chỉnh sửa dữ liệu trong file gốc, bảng vào tệp tin Word cũng sẽ tự động cập nhật báo cáo mới được chỉnh sửa hoặc bổ sung.

Trên đây là 3 phương pháp chèn bảng Excel vào Wordgiành riêng cho bạn! Hãy có tác dụng thử với đánh giá bán xem bọn chúng bao gồm hữu ích với bạn ko nhé!

➤ Tmê say khảo bộ Kỹ năng văn phòng quan lại trọng nhưng mà “dân văn phòng” nào cũng phải biết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Truyện hentai: bạn sẽ mất bao nhiêu tiền để dùng dịch vụ của hội siêu giàu?

  • Cách pha màu xanh nõn chuối

  • Tạo tài khoản vương giả vinh diệu

  • Những bãi biển "khỏa thân, tắm không mặc quần áo" độc lạ

  • x