Cách in giữ lại tiêu đề

Vì sao bọn họ bắt buộc in cất giữ title trong excel 2007-2019. Vì đông đảo nguyên nhân sau:

Chúng ta nên in 1 tệp tin Excel có không ít trang, dẫu vậy khi in ấn ra thì tự trang thứ hai, Excel lại ko diễn tả được title cho từng cột. Điều này, khiến cho bài toán đọc số liệu của của cột mà không tồn tại tiêu đề rất là trở ngại. Hôm ni, thuộc badaovuong.vn vẫn search biện pháp hạn chế và khắc phục sự việc này sau nhé.

Bạn đang xem: Cách in giữ lại tiêu đề

*

Cài đặt nhằm in giữ gìn title vào Excel

Sau Lúc xong bảng tính Excel, canh lề trái, cần, trên dưới vẫn rõ ràng. Đảm bảo rằng, bảng tính của họ sẽ in ra trên 01 file A4 mà không lọt chữ ra trang sau, hoặc bị mất chữ.

Vào Tab Page Layout-> gửi loài chuột vào mũi thương hiệu nhằm hiện tại thì vỏ hộp thoại Page Setup.

Hộp thoại đang hiển ra, mặc định đang nghỉ ngơi Tab Page, họ đưa sang trọng Tab Sheet

Tại Tab Sheet, bọn họ để ý đển mục Rows khổng lồ repeat at top. Nó có chân thành và ý nghĩa bạn có nhu cầu chiếc làm sao đang lập lại bên trên cùng khi in ra. Chúng ta vẫn lựa chọn dòng tiêu đề vào chỗ này. Bằng cách nhấn vết mũi tên, trong hộp thoại. Và chọn mẫu tiêu đề để trong khi in ấn lưu giữ title trong excel

*

Chọn ảnh hưởng của chiếc tiêu đề, để Excel giữ gìn tiêu đề khi in, kể từ trang thứ hai trlàm việc đi.

*

Sau đó là bình chọn công dụng của hành động trên. Chúng ta vào thiên tài Preview hoặc nkhô giòn là nhấn phím Ctrl+P hoặc Ctrl+F2 nhằm gửi lịch sự cơ chế xem. Chọn Trang thứ 2, coi Excel khi in duy trì loại tiêu đề vào excel hay không nào.

Xem thêm: Cách Sửa Lỗi "The Program Can’T Start Because Api, Cách Sửa Lỗi Api

*

OK, vậy là lúc này Lúc bật coi trước khi, Excel sẽ hiển thị trong khi in ấn lưu lại title vào excel. Áp dụng giải pháp có tác dụng bên trên cho các phiên phiên bản Excel 2007 đến 2019

Các tùy lựa chọn không giống vào hộp thoại In.

Ngoài biện pháp in duy trì mẫu title vào excel như bên trên. Còn nhiều tùy chọn khác, mà chúng ta phải để ý cho tới để vấn đề in ra trang Excel được cụ thể với đúng đắn.

*

Gridlines: Có in luôn lưới ngăn cách thân sản phẩm cùng cột tốt không?

Black & white: Trong bảng tính của chúng ta có nơi tô màu đề xuất đỏ, hoặc chữ đỏ. Thì trong khi in ấn ra nó đang đánh Black trên trang giấy. Hãy im trọng điểm, ko phải chỉnh format bên trên Excel đâu, chỉ cần tichồng lựa chọn vào Blaông chồng and White, thì khi in ra nó sẽ không còn áp format giống hệt như trên Excel nữa. Rất là tiện lợi.

Row và Column Headings: Có in hay là không tiêu đề cột như A,B,C,D tuyệt mẫu 1,2,34 nhỏng hình bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Truyện hentai: bạn sẽ mất bao nhiêu tiền để dùng dịch vụ của hội siêu giàu?

  • Tạo tài khoản vương giả vinh diệu

  • Cách pha màu xanh nõn chuối

  • Bỏ ngày tháng khi in powerpoint 2010

  • x

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.